Ngắm toàn cảnh kỳ quan Vịnh Hạ Long bằng máy bay trực thăng Bell 505

Ngày 10/5, Công ty Trực thăng miền Bắc (thuộc Tổng công ty Trực thăng Việt Nam) đã chính thức khai trương dịch vụ bay ngắm cảnh bằng máy bay trực thăng Bell 505, Halong Heli Tours. Sẽ có 2 máy bay trực thăng luôn túc trực sẵn sàng để phục vụ du khách tham quan vịnh Hạ Long.

Ngắm toàn cảnh kỳ quan Vịnh Hạ Long bằng máy bay trực thăng Bell 505 - Ảnh 1.

Chính thức khai trương dịch vụ Bay trên di sản - ngắm Hạ Long từ trực thăng

Theo thông tin từ nhà cung cấp dịch vụ, thì cách thức này được ví như "bird’s-eye view" - ngắm cảnh bằng đôi mắt chim bay trên trời. Du khách có thể trải nghiệm bay trên máy bay trực thăng ở độ cao thấp, di chuyển linh hoạt, để có thể chiêm ngưỡng các điểm du lịch một cách rõ nét mà vẫn có thể bao quát được toàn cảnh.

Theo ông Nguyễn Nhật Huyền, Phó Giám đốc Thương mại Công ty Trực thăng miền Bắc, máy bay trực thăng sử dụng cho dịch vụ mới là máy bay trực thăng Bell 505, do hãng Bell Helicopters (Mỹ) cung cấp.

Đây là loại máy bay chuyên dụng cho du lịch ngắm cảnh với cabin hầu hết bằng kính đảm bảo tầm nhìn rộng cho du khách, lắp đặt điều hòa không khí, ghế ngồi tiện lợi thoải mái với tầm nhìn trên cao đẳng cấp khác biệt. Toàn bộ hành trình ngắm cảnh Hạ Long bằng trực thăng đều có bảo hiểm dành cho hành khách.

 

Theo chia sẻ từ nhà cung cấp dịch vụ, HaLong Heli Tours không phải là dịch vụ hàng không bán vé. Hai máy bay trực thăng Bell 505 luôn có mặt sẵn sàng tại khu vực nhà ga hành khách bến Tuần Châu để phục vụ các hành khách có nhu cầu, không có giờ cố định và không cần báo trước.

Hiện, Halong Heli Tours được cung cấp với 3 gói dịch vụ là 12 phút, 25 phút và 40 phút với các hành trình được thiết kế tối ưu để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Giá dịch vụ bay ngắm cảnh vào là 125 USD/người (tương đương 2,9 triệu đồng) cho hành trình 12 phút.

Hành trình khám phá Hạ Long sẽ xuất phát từ Tuần Châu, khu trung tâm của các hoạt động vui chơi giải trí tại Hạ Long, ngắm cảnh tại các điểm động Thiên Cung - hòn Gà Chọi - đảo Titop - Bái Tử Long - đảo Rều - Tuần Châu.

Ngay trong ngày đầu khai trương, đã có những vị khách thương mại đầu tiên hào hứng sử dụng dịch vụ này. Đa số khách hàng cho rằng, với những trải nghiệm mang lại hoàn toàn xứng đáng với số tiền bỏ ra để trải nghiệm dịch vụ.

Ngay tại lễ khai trương, để cung cấp tốt nhất dịch vụ bay Halong Heli Tours, Công ty Trực thăng miền Bắc đã ký kết thỏa thuận hợp tác với nhiều đối tác.

Trong đó, đáng chú ý là Tập đoàn Tuần Châu và Công ty cổ phần FastGo. Trong khi với Tuần Châu, hai bên ký kết thỏa thuận để phát triển sân cất và hạ cánh máy bay trực thăng tại Tuần Châu, thì với FastGo là để phát triển dịch vụ FastSky.

Theo ông Nguyễn Hữu Tuất, Giám đốc Công ty FastGo, với thỏa thuận hợp tác này, người dùng có thể sử dụng dịch vụ FastSky để đặt trước chuyến bay ngắm cảnh vịnh Hạ Long một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Thời gian đầu, FastSky sẽ cung cấp hai dịch vụ chính là FastHeli Tour và FastHeli Wedding. Điều đặc biệt là, dịch vụ FastSky sẽ cho phép khách hàng được sử dụng hình thức trả góp trong 12 tháng, không tính lãi. Như vậy, chỉ với 8000 VND/ngày, sẽ có nhiều du khách hơn có cơ hội tiếp cận dịch vụ bay trực thăng tuyệt vời này, thay vì ít nhất phải trả 125 USD cho một hành trình bay 12 phút.

VTV.vn

Tin bài khác

Di sản Tràng An “thu trọn trong tầm mắt” từ máy bay trực thăng

Đăng lúc : 10:13:29 AM, 29/06/2020

(Dân Trí) Lần đầu tiên du khách được ngắm toàn cảnh Tràng An với vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ từ trực thăng. Cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của “di sản kép” được thu trọn trong tầm mắt một cách rõ nét và bao quát.


Trải nghiệm bay trực thăng ngắm cảnh vịnh Hạ Long trên không giá 3 triệu đồng/người

Đăng lúc : 08:35:24 AM, 13/05/2019

Sau khi mua vé bay trực thăng ngắm cảnh, khách hàng qua cửa kiểm tra an ninh. Khi bay, tất cả thắt dây an toàn, đeo tai nghe, hành trình bay 12 phút qua các đảo Titop, động Thiên Cung.


Tổng Công ty Trực thăng Việt Nam và Công ty Trực thăng Miền Bắc làm thủ tục tiếp nhận 02 trực thăng Bell 505 tại Cảng Hải Phòng

Đăng lúc : 22:02:14 PM, 23/02/2019

Sáng nay, vào lúc 10h00, ngày 23/02/2019, Đoàn công tác của Tổng Công ty Trực thăng Việt Nam và Công ty Trực thăng Miền Bắc đã làm thủ tục kiểm tra và tiếp nhận 02 trực thăng Bell 505 tại Cảng Hải Phòng.

Poster_-_tieng_anh-2.jpg
Standee_-_Tieng_ANH-2.jpg